29 Tháng Ba 2024   Đăng Ký  Đăng Nhập
Facebook chat
 
  
   ..:: Tin tức ::..
SẢN PHẨM - DỊCH VỤ   



 - 
  Tìm kiếm
Lượt truy cập   
Visits Lượt truy cập:
Các khách hàng Ngày hôm nay: 14
Số thành viên Ngày hôm qua: 0
Tổng Tổng: 340710

 Tin tức

CẮT TRẢI SÀN CAO SU KHÔNG MÙI
10 Tháng Tư 2017 :: 1:56 CH :: 3057 Views :: 0 Comments

Hiện tại với thời tiết và khí hậu Việt Nam nhất là vào mùa hè và mùa xuân mưa ẩm rất nhiều , thường sẽ khiến cho nội thất trong xế yêu có mùi ẩm mốc , đặc biệt là ở phía sàn xe khi mà chúng ta mang bụi bẩn , bùn đất và nước vào xe để lâu sẽ bị ẩm và có mùi khó chịu , đó là do nấm mốc sinh trưởng khiến cho xe có mùi khó chịu .Vậy đa phần nhiều nhất nắm mốc và bẩn đều từ chân của chúng ta mang vào xế yêu và bám lại ở phần trải sàn phía dưới .
  Tất cả các chất bẩn bùn đất đa phần bám vào phần trải sàn xe mà hiện tại trải sàn theo xe đa phàn là trải sàn nỉ . với điều kiện khí hậu khô và lạnh thì sẽ rất hiệu quả nhưng ở Việt Nam với khí hậu ẩm ướt và mùa mưa nhiều thì thảm nỉ lại chính là môi trường rất tốt để nấm mốc có thể phat triển khi nước và bụi bẩn bám vào . Lý do là vì thảm nỉ làm từ chất liệu vải khi gặp nước sẽ giữ nước và hơi ẩm rất lâu , tạo môi trường ẩm ướt lý tưởng cho nấm mốc gây mùi .
Để phòng tránh và khử được các mùi hôi thì phải vệ sinh thường xuyên và cọ rửa thảm nỉ rất vất vả bởi các vết bùn đất bám vào thảm nỉ rất chắc , rất khó tẩy rửa , cùng với thời tiết nồm ẩm của khí hậu Việt Nam thì phơi sẽ rất lâu khô có thể đến cả tuần mới khô được thảm . Trong khi nhu cầu sử dụng lại thường xuyên hàng ngày .
TDAUTO.VN ( nội thất ô tô TD AUTO ) tư vấn và mang đến cho quý khách hàng sản phẩm Trải sàn Cao su . Với công nghệ thảm sàn cao su không mùi có thể giải quyết được hầu hết các rắc rối trong mùa mưa ẩm của khí hậu Việt Nam.
 
Với các công dụng hữu ích và đặc tính của cao su có thể giúp bạn giải quyết hết được những phiền toái mà thảm nỉ gây ra khi sử dụng trong điều kiện thời tiết ẩm , mưa nhiều tại Việt Nam .
Tuy nhiên trên thị trường hiện nay có rất nhiều sản phẩm Trải sàn sao su khác nhau vậy làm thế nào để có thể lựa chọn được sản phẩm trải sàn cao su chất lượng tốt với chỉ bằng các nhận biết bên ngoài .
 
TDAUTO.VN  ( nội thất ô tô TD AUTO ) sẽ chia sẻ ngay sau đây .
  Đầu tiên hãy xem lại một vài đặc tính khoa học của cao su nhé . Cao su mềm , dẻo và dai không thấm nước.
Vậy khi lựa chọn các bạn hãy thử độ dai của trải sàn nhé , còn phần thấm thì chắc khỏi cần thử .
TDAUTO.VN ( nội thất ô tô TD AUTO ) khuyên bạn nên thử độ dai của sản phẩm lý do : cao su càng mềm, càng dẻo , càng dai và chắc chắn thì chất lượng càng tốt . Nhiều khách hàng đặt câu hỏi với chúng tôi là tại sao nhìn một số loại trải sàn nó cứng và nó hơi nhựa . Lý  do đó  là  vì trong thành phần của loại trải sàn đó pha quá nhiều tạp chất và nhựa polime sẽ làm giảm độ bền của sản phẩm , gây ra hiện tượng giòn , khô cứng , và dễ vỡ.
 
Sau khi đã thử độ dai và độ bền chắc của Trải sàn cao su đó  . Các bạn tiếp đến là sử dụng khứu giác ngửi mùi xem loại Trải sàn cao su đó mùi như thế nào .
Tại sao TDAUTO.VN ( nội thất ô tô TDAUTO ) Khuyên bạn ngửi thử mùi của sản phẩm là vì xe  loại Trải sàn cao su đó có mùi không , thường nếu hang tốt sẽ có một chút mùi cao su nhẹ không quá nặng mùi và không sộc thẳng lên não như các loại kém chất lượng .
Loại kém chất lượng thường sẽ cứng hoặc có thể sẽ mềm lúc ban đầu nhưng khi sử dụng tuổi thọ sẽ rất kém và nhanh giòn , khô , cứng.Đặc biệt là mùi rất khét , nồng và hắc rất khó chịu, các bạn nên tinh ý chút vì nếu thấy mùi nặng hơn chút thui thì khi vào xe nó mới tang gấp nhiều lần vì kín mà.
 
TDAUTO.VN ( nội thất ô tô TD AUTO ) đã chia sẻ những kiến thức để các bạn có thể lựa chọn sản phẩm hay dịch vụ Cắt Trải sàn cao su uy tín và chất lượng tốt nhất .
Liên hệ : 0967881288 - 01678566888 để dược tư vấn và đặt hàng
Xin trân thành cảm ơn các bạn đã quan tâm và tin tưởng TDAUTO.VN
 
Comments
Hiện tại không có lời bình nào!
  Đăng lời bình

Trong phần này bạn có thể đăng lời bình





Gửi lời bình   Huỷ Bỏ


THÔNG TIN

TÀI KHOẢN CỦA TÔI

CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG
 Giới thiệu TD AUTO 
 Tài khoản của tôi
 Liên hệ
 Phiếu quà tặng
 Lịch sử đơn hàng
 Trả hàng
 Đại lý
 Danh sách yêu thích
 Sơ đồ
 Khuyến mãi
 Thư thông báo
 

Được cung cấp bởi: www.eportal.vn